Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông báo

Hội LHPN xã Trung Thành giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

30/10/2022 11:06 57 lượt xem

Để chào kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), tối 17/10/2022, Hội LHPN xã Trung Thành tổ chức giao lưu văn nghệ. Tới dự có đồng chí Vương Thị Lê – PCT Hội LHPN huyện Vị Xuyên, các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể xã.

Hội LHPN xã Trung Thành giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
Hội viên phụ nữ chi hội thôn Trang tham gia giao lưu

Tại buổi giao lưu, các cán bộ, hội viên phụ nữ đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang và tự hào của Hội LHPN Việt Nam. Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam. Trong những năm qua Hội LHPN xã Trung Thành đã đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua giúp nhau phát triển kinh tế, giỏi việc nước đảm việc nhà, cùng nhiều chương trình hoạt động đa dạng, thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

                  Hội viên phụ nữ chi hội thôn Trang tham gia giao lưu

Cũng tại buổi giao lưu, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các Chi hội phụ nữ biểu diễn với đa dạng thể loại ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam, tình yêu quê hương, đất nước.

                         Hội viên phụ nữ chi hội thôn Trung Sơn tham gia giao lưu

Đây là một hoạt động ý nghĩa, món ăn tinh thần vui vẻ, hấp dẫn, bổ ích cho các chị em phụ nữ. Đồng thời tăng cường tình đoàn kết, thân ái, mở rộng hoạt động công tác Hội giữa các Chi hội phụ nữ trên địa bàn xã Trung Thành./.

Hoàng Thắm - Chủ tịch Hội LHPN

Tin khác