Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông báo

NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC VÀ DIỄN ĐÀN CÔNG AN XÃ LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN

24/08/2022 06:41 39 lượt xem

 Sáng ngày 17/8/2022 xã Trung Thành tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân. Dự và chỉ đạo ngày hội có đồng chí Vũ Quang Liên - Chủ tịch Hội CCB huyện Vị Xuyên, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các hội đoàn thể xã, các đồng chí trong BQL thôn cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn thôn Khuổi Lác.

NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC VÀ DIỄN ĐÀN CÔNG AN XÃ LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN
Toàn cảnh ngày hội

Trong năm qua, Ban Chỉ đạo 138 xã Trung Thành đã thường xuyên quán triệt, triển khai  thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước. Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục, pháp luật đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân, giúp nâng cao ý thức trong phòng chống các loại tội phạm, vận động nhân dân tham gia các phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Ban quản lý thôn, tổ tự quản về ANTT và mô hình tự quản về ANTT thường xuyên được củng cố kiện toàn.  Từ đầu năm đến nay, tỉnh hình chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã Trung Thành được giữ vững và ổn định, không có vụ việc phức tạp xảy ra, nhân dân trên địa bàn chấp hành tốt chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Duy trì hoạt động của 12 Tổ tự quản về an ninh trật tự với 84 thành viên; 12Tổ hòa giải với 84 thành viên; 01 mô hình tự quản với 14 thành viên. 

          Tại Hội nghị các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 77 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2022), 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ. Thông qua báo cáo công tác đảm bảo an ninh trật tự 8 tháng đầu năm 2022, ngày hội cũng đã dành nhiều thời gian để tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân, giúp nắm bắt thông tin, ý kiến đề xuất của người dân với Công an xã nhằm tăng tình đoàn kết, gắn bó, nắm bắt kịp thời các thông tin trên địa bàn và triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, kế hoạch được giao. Các ý kiến tại diễn đàn đã được UBND và Công an xã lắng nghe, tiếp thu.

Hoàng Thắm - Chủ tịch Hội LHPN

Tin khác